นโยบายการรับประกันสินค้า

มี 2 ประเภท

1.ซื้อผ่านทางหน้าร้าน ที่สาขา บมจ.ไอที ซิตี้

สินค้าบกพร่องที่เกิดจากการผลิต บริษัทฯยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ในระยะ 7 วัน (นับจากวันที่ซื้อสินค้า) และหากพ้นกำหนดระยะ 7 วัน บริษัทฯจะส่งซ่อมตามมาตรฐานของผู้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ  บริษัทฯขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนสินค้าต้องเป็นรุ่นเดียวกันกันก่อน ในกรณีไม่มีสินค้ารุ่นนี้แล้วจะเปลี่ยนเป็นรุ่นทดแทน สินค้าที่จะเปลี่ยนได้ มีสินค้าพร้อมกล่อง อุปกรณ์ครบอยู่ในสภาพสมบูรณ์ เอกสารที่ใช้ในการแจ้งเคลมเปลี่ยนสินค้ามีใบเสร็จ(หลักฐานการซื้อ) สามารถแจ้งเคลมสินค้าได้ที่บมจ.ไอที ซิตี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

2.นโยบายการรับประกันสินค้าเฉพาะการสั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์

1. เมื่อท่านได้รับสินค้าที่สั่งซื้อไปแล้ว โปรดรักษาสภาพสินค้าให้อยู่ในสภาพเดิมมากที่สุด ทั้งตัวสินค้าและแพ็คเกจในช่วงระยะของการเปลี่ยนคืนตัวใหม่ 

2. ทางบริษัทฯเป็นเพียงตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้า มิใช่ผู้ผลิตสินค้าโดยตรง จำเป็นต้องดำเนินการรับฝากเคลมและส่งคืนสินค้าภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ผลิตกำหนดมาอย่างเคร่งครัด จึงใคร่ขอความร่วมมือกับลูกค้าทุกท่านโปรดศึกษาเงื่อนไขการรับประกันให้ชัดเจนก่อนการตัดสินใจและโปรดปฎิบัติตามเงื่อนไข เพื่อผลประโยชน์ของลูกค้าเอง ทางจะบริษัทฯไม่ขอรับผิดชอบใดๆอันเกิดจากการผิดเงื่อนไขการรับประกันที่เกิดจากลูกค้าในทุกกรณี และหากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูล/เพิ่มเติม เงื่อนไขการรับประกันที่ผู้ผลิตได้แจ้งมาในภายหลัง ทางบริษัทฯขอดำเนินงานให้เป็นไปตามเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

3.สินค้าสั่งซื้อจาก www.itcity.in.th เป็นสินค้าใหม่จากเจ้าของผลิตภัณฑ์โดยบริษัทฯจัดส่งตรงให้ลูกค้าถึงบ้านได้รับสินค้าจากขนส่ง ให้ลูกค้าถ่าย คลิปวิดีโอ กล่องสินค้า และขั้นตอนการแกะกล่องพัสดุ เพื่อตรวจเช็คสภาพสินค้าข้างในบรรจุในกล่อง  เป็นสิทธิประโยชน์เพื่อเป็นหลักฐานประกอบเคลมสินค้า ในกรณีตรวจพบ สินค้า ชำรุดแตกหักเสียหาย  เป็นต้น

เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า มีปัญหาในระยะเวลา 7 วัน

1. สินค้าที่เสียจริง ในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ (ยึดจากวันที่ในใบเสร็จ) จากการที่สินค้า บกพร่องจากการผลิต สภาพสินค้าสมบูรณ์ สามารถใช้สิทธิ์ในการแจ้งเคลมสินค้า ได้ ที่ IT CITY/CSC ทุกสาขา (สินค้าผ่านการทดสอบแล้วเสียจริงเท่านั้นจึงจะได้สิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้าใหม่)

2. สินค้าและอุปกรณ์พร้อมกล่องสินค้า มีสภาพสมบูรณ์ หมายเลขเครื่องตัวสินค้า หมายเลขเครื่องบนกล่องต้องตรงกัน ,สภาพกล่องสินค้าต้องสมบูรณ์ สินค้าและอุปกรณ์พร้อมกล่อง ครบถ้วน ขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้

3. สินค้าประเภทหมึก ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าหน้าสาขาได้ ต้องส่งศูนย์ดำเนินการเท่านั้น

4. IT City ไม่รับประกันข้อมูล , App หรือ โปรแกรมเสริมใด ๆ ที่อยู่ในเครื่องทุกกรณี ให้ลูกค้าสำรองข้อมูลออกมาจากเครื่องด้วยตัวเองเท่านั้น

5. สภาพสินค้า แตก หัก บิดงอ มีรอยบุบ เป็นรอย ช็อต ไหม้ คราบสนิม คราบของเหลวทุกชนิด การแก้ไขดัดแปลงโปรแกรมหรือสภาพเครื่อง แมลงเข้าไปในเครื่อง มีปัญหาเกิดจากการใช้งานหรือการติดตั้งประกอบอย่างผิดวิธี ถือเป็นนอกเงื่อนไขการรับประกัน ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ ต้องส่งศูนย์เพื่อดำเนินการ(อาจมีค่าใช้จ่ายในการซ่อม เนื่องจากนอกเงื่อนไขการรับประกัน)

ลักษณะเงื่อนไขการรับประกันสินค้าที่ได้สิทธิเปลี่ยนสินค้าใหม่

1. สินค้าที่เสียจริง ในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ (ยึดจากวันที่ในใบเสร็จ)

2. สินค้าผ่านการทดสอบแล้วต้องเสียจริงบริษัทฯจะเปลี่ยนสินค้าต้องเป็นรุ่นเดียวกันก่อน ในกรณีไม่มีสินค้ารุ่นนั้นแล้ว จะเปลี่ยนรุ่นอื่นทดแทน 

3. สภาพสินค้า สินค้าหลัก อุปกรณ์รองที่มาพร้อมสินค้า และ กล่องสินค้า ครบถ้วน สภาพสมบูรณ์

4. สินค้าประเภท TV ,LCD Monitor , Notebook, Tablet, Smartphone หากเกิดจุด Dead Pixel (ตามมาตรฐานผู้ผลิตสินค้า) ที่กำหนด 

5. สินค้าประเภท Flash drive , Memory Card หรือ สินค้าประเภทที่ไม่มี Sticker รับประกันติดที่ตัวสินค้าลูกค้าจะต้องเก็บกล่องสินค้าและนำมายืนยันกับบริษัทฯ

6. การรับประกันแบบ LT( Limited Life Time) หรือ Life Time Warranty ของสินค้า คือ การให้การ รับประกันสำหรับตัวสินค้า อันอาจเกิดจากความบกพร่องจากการผลิตหรือชิ้นส่วน ภายใต้เงื่อนไขการใช้งานปกติ ซึ่งจะให้การรับประกันตลอดระยะเวลาที่สินค้ารุ่นนี้ยังอยู่ในสายการผลิต และทำตลาดอยู่ เมื่อมีการประกาศหยุดผลิตEnd of Life (EOL) อย่างเป็นทางการจากผู้ผลิตกำหนด จากวันที่ประกาศ


กรณีสินค้าหมด
กรณีสินค้าที่มีปัญหาเป็นสินค้าภายใน 7 วันต้องเปลี่ยนคืน หมด ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้ารุ่นเดียวกันคืนได้ จะแจ้งเสนอคืนเป็นเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนตามใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี

ลักษณะสินค้า ไม่อยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน (ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ ทุกกรณี)

1. สภาพสินค้าไม่ปกติผิดเงื่อนไข เช่น ชำรุด , แตก , หัก , ไหม้ , บิ่น , งอ , บุบ , ยุบ , เบี้ยว , ราว , ทะลุ , มีรอยขีดข่วนที่ตัวเครื่องหรือแผงวงจร , อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป เป็นต้น ไม่เข้าเงื่อนไขในการแจ้งเคลม 

2. สภาพสินค้าที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น มีรอยคราบสนิม , คราบอ๊อกไซค์ , คราบน้ำ เป็นต้น 

3. สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก , ไฟเกิน , ฟ้าผ่า เป็นต้น 

4. สติ๊กเกอร์การรับประกันมีรอยฉีก , ขาด , หลุด , ลอก , ลบ , ถูกแก้ไขหรือเขียนทับ 

5. มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เช่น มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อม 

6. สินค้าประเภท Printer จะรับประกันเฉพาะตัวเครื่องเท่านั้น ไม่รวมถึงอุปกรณ์สิ้นเปลือง เช่น Toner , ตลับหมึก , ผ้าซับหมึก , Dump เป็นต้น ที่กล่าวมานี้ไม่อยู่ในเงื่อนไขการแจ้งเคลม ต้องส่งสินค้าเข้าศูนย์บริการ 

7. ไม่มีหมายเลขซีเรียลตัวเครื่อง (S/N) สำหรับสินค้าที่ปกติต้องมี 

8. ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกี่ยวกับซอฟแวร์ ไวรัส หรือระบบปฏิบัติการที่ติดตั้งโดยผู้ซื้อเอง 

9. สินค้าที่ซื้อแล้วจะไม่รับเปลี่ยนคืนในกรณีที่มีปัญหาเกิดจากการใช้งานหรือการติดตั้งประกอบอย่างผิดวิธี

10. ร้านจะไม่รับประกันในกรณีข้อมูลสูญหาย เจ้าของผลิตภัณฑ์จะต้องสำรองโปรแกรมรวมถึงข้อมูลสำคัญก่อนส่งสินค้าเคลมในระยะประกัน

กรณีสินค้าส่งซ่อมเกิน 7 วัน

1. ลูกค้าจะต้องถ่ายรูป หรือ อัดวิดีโออาการสินค้าที่เสียเข้ามาด้วย เพื่อระบุจุดเสียได้ชัดเจน

2. สินค้าที่ลูกค้าต้องเก็บกล่องสินค้า และ อุปกรณ์ภายในกล่องตลอดระยะเวลารับประกัน

  • สินค้ากลุ่ม DIY เช่น CPU (ต้องมีกล่อง ถ้ามีพัดลมที่แถมกับ CPU ต้องส่งมาเคลมด้วย) , ram , motherboard , VGA Card
  • สินค้ากลุ่ม Gaming เช่น logitect , Razer , HyperX
  • สินค้ากลุ่ม accessories เช่น Memory card , Flash Drive
© Copyright 2021 IT CITY Public Company Limited. All Rights Reserved.
Powered by Harmonyx Solution

We use cookies to provide the best user experience on our website. as well as content customization and advertisements. To provide social media features and analyze traffic These cookies include targeted media cookies and cookies. more information